Tuyển nhân viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Địa điểm làm việc: Honda Ô tô Giải Phóng, Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
- Tuổi từ 20-28, ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel )
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Nộp hồ sơ trực tiếp: Honda Ôtô Giải Phóng
Số 9 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời hạn nhận hồ sơ: Hết ngày 20/7/2022
Liên hệ quản lý: Ms. Trang – HCNS
Phone: 0984.103.733
Email: nhansu@hondagiaiphong.com.vn