Tuyển dụng Giám đốc Dịch vụ

28/01/2019  |  607
Tuyển dụng Giám đốc Dịch vụ
Giám đốc dịch vụ (Service Manager)
Quản lý điều hành hiệu quả - Kiểm tra Giám sát việc tuân thủ
Bao quát, Đoàn kết, phối hợp, trách nhiệm

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC  
1. Nhiệm vụ quản lý
Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng dịch vụ Ôtô nhằm hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch do HVN và công ty giao
- Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh dịch vụ do HVN và Công ty ban hành
- Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì ở tình trạng tốt nhất theo quy định cuả HVN.
- Quản lý, đào tạo, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, tham gia tuyển dụng nhân sự phòng dịch vụ. Xây dựng phòng dịch vụ đoàn kết, năng động, hiệu quả.
- Có ý thức gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty. Xây dựng tập thể  đoàn kết, phối hợp
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tình hình hoạt động Kinh doanh của phòng  
2. Nhiệm vụ điều hành

- Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ tháng, quý, năm và đề ra các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh dịch vụ, Marketing đã được BGĐ phê duyệt.
- Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra - Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của các nhân sự thuộc quyền  theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành
- Quản lý tốt hệ thống khách hàng: khách hàng trung thành, khách hàng mới mua xe, các khách hàng tiềm năng khác.
- Mở rộng các quan hệ đối ngoại đến các đơn vị bảo hiểm, các sở ban nghành liên quan để triển khai các hoạt động nhằm gia tăng lượt xe và doanh thu dịch vụ.
- Duyệt kế hoạch và cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN tổ chức.
  • Chủ động tham mưu xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách, mẫu biểu phù hợp với nhu cầu quản lý và phát triển kinh doanh dịch vụ.
  • +Thường xuyên kiểm soát các bộ phận thực hiện đầy đủ quy trình do HVN ban hành.
  • +Thường xuyên tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng, tay nghề nhân viên.
  • + Giải quyết triệt để và nhanh nhất các khiếu nại của khách hàng về bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa xe.
  • +Tập trung nâng cao chất lượng sửa chữa, giao xe đúng hạn và duy trì tốt 5S
  • + Chịu trách nhiệm về 5S – An toàn lao động – Vệ sinh môi trường
  • + Chịu trách nhiệm kiểm soát công nợ bảo hiểm, công nợ khách hàng,…
  • + Chịu trách nhiệm quản lý giám sát nhập-xuất-tồn kho phụ tùng, phụ kiện, vật tư sơn… theo quy định. Xây dựng các định mức và kiểm soát vật tư tiêu hao trong quá trình SXKD.
  • + Chịu trách nhiệm kiểm soát việc chi tiền hoa hồng theo quy chế. thanh toán các công việc thuê ngoài và các vật tư mua ngoài của Phòng dịch vụ.
  • + Triển khai thực hiện các quy chế  đối với nhân sự phòng dịch vụ.
  • + Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo tiêu chí của HVN và Mô tả công việc của từng chức danh
  • + Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc đại lý yêu cầu.
 3. Quyền hạn 
Được uỷ quyền ký và chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh, Giám đốc đại lý và pháp luật các văn bản có liên quan đến kinh doanh dịch vụ.
- Được quyền ký trình Giám đốc đại lý các văn bản có liên quan đến
  • Đề xuất đầu tư CSVC trang thiết bị, phục vụ kinh doanh dịch vụ

    • + Các chứng từ đề xuất thanh toán, tạm ứng, lương Hợp đồng, SP theo quy định
    • + Đề xuất, tham mưu về công tác nhân lực, các chính sách thúc đẩy kinh doanh
    • + Triển khai các văn bản, quy chế đến phòng bán hàng.
    • + Đề xuất Khen thưởng – Kỷ luật các nhân sự trong phòng
 4. Báo cáo HVN, Ban Giám đốc:
  • - Các báo cáo theo quy định của HVN, Công ty
  • - Báo cáo Kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu.
  • - Báo cáo Công nợ bảo hiểm, công nợ phụ tùng
 II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 
1.  Trình độ/ Bằng cấp       
-  Tối thiểu tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngày ô tô hoặc tương đương
2.  Kỹ năng  
-  Kỹ năng hoạch định và tổ chức thực hiện.
-  Khả năng giải quyết vấn đề, thích nghi và linh hoạt cao, sẵn sàng chấp nhận thay đổi quy trình, trách nhiệm công việc được giao.
-  Kỹ năng ứng dụng phương pháp/ quy trình mới để thực hiện công việc và có đề xuất cải thiện.
-  Khả năng huấn luyện và phát triển nhân viên ở mức độ cao.
-  Khả năng hướng dẫn, động viên nhân viên cấp dưới hoàn thành công việc hiệu quả cao.
-  Khả năng đánh giá và ghi nhận hiệu quả và kỹ năng của nhân viên chính xác và chuyên nghiệp.
-  Trình độ tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu, sử dụng tốt vi tính văn phòng, hoặc phần mềm chuyên dùng. 
3.  Kinh nghiệm      
-  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về lĩnh vực dịch vụ ô tô.
-  Am hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ về ngành ô tô.
 4. Phẩm chất           
-  Chững chạc, điềm tĩnh, tự tin, phong cách.
-  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô.
-  Có bằng lái xe B2.
-  Có tố chất kinh doanh; quản lý 
* Chế độ thưởng phạt  
-  Theo quy chế của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ quy định của Nhà nước
- Ăn trưa tại canteen công ty, nghỉ mát, sinh nhật, lễ tết….
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh, hấp dẫn

Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH - CHI NHÁNH Ô TÔ GIẢI PHÓNG
Địa chỉ: Km9, Quốc Lộ 1A, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Phòng HCNS Đại lý Honda Ô tô Giải Phóng

Điện thoại: 024.6288.6868 (115/116)
Email: tuyendung@hondagiaiphong.com.vn/ nhansu@hondagiaiphong.com.vn

- Chú ý: Các ứng viên liên hệ và nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại phòng HCNS


 
tuvankhachhang
dangky
tuvan
Honda HR-V 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bản đồ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây