Honda Ôtô Giải Phóng tổ chức chương trình Tri ân khách hàng ngày 31.10.2015

02/12/2016  |  286
Hôm nay, 31/10/2015, Honda Giải Phóng tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” nhằm gắn kết các khách hàng cũ và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.

Honda Việt Nam luôn phấn đấu hết mình để đáp ứng sự hài hòng của khách hàng thông qua các nỗ lực mang đến những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng hiện đại, khả năng vận hành khác biệt và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Những giá trị cốt lõi đó đã giúp thương hiệu Honda Ôtô luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Để đáp lại sự ưu ái của khách hàng, Honda Ôtô Giải Phóng phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG vào ngày 31 tháng 10 năm 2015 tại showroom đại lý.

Chương trình Tri ân khách hàng là sự kiện hàng năm của Honda Giải Phóng với mong muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã luôn yêu mến và dành sự quan tâm cho đại lý. Chương trình lần này sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khối bán hàng và khối dịch vụ.

Tham dự chương trình ngày hôm nay có đại diện Honda Việt Nam, Honda Ôtô Giải Phóng, Công ty bảo hiểm UIC và gần 100 khách hàng thân thiết của Honda Giải Phóng.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đàm Văn Nguyên - Giám đốc đại lý trân trọng gửi lời cảm ơn các khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ và quan tâm đến Honda Ôtô Giải Phóng, đồng thời thông báo đến khách hàng chương trình Khách hàng trung thành và Thay lời tri ân 2015.

Thay mặt Công ty Honda Việt Nam, ông Hồ Hải An – Trưởng khối bán hàng Ôtô đã có những lời chia sẻ về chương trình Tri ân khách hàng 2015 của Honda Ôtô Giải Phóng.

Khách hàng tham dự chương trình Tri ân khách hàng đã được ông Nguyễn Thái Sơn - Giám đốc bán hàng – Honda Ôtô Giải Phóng giải thích cặn kẽ hơn về các chương trình Tri ân khách hàng mà Honda Giải Phóng đang triển khai: Chương trình Khách hàng trung thành – Chương trình Lái thử trúng thật - Chương trình Thay lời tri ân khối dịch vụ.

Chương trình Khách hàng trung thành là chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng xe Honda nếu mua xe Honda mới hoặc giới thiệu người thân mua xe Honda mới tại Honda Ôtô Giải Phóng sẽ được hưởng 01 gói bảo hiểm thân vỏ của công ty bảo hiểm UIC. Khách hàng sẽ được nhận 01 thẻ khách hàng trung thành của Honda Việt Nam.

Khách hàng lên nhận thẻ khách hàng trung thành

Đối với khối dịch vụ, trong tháng 11 Honda Giải Phóng sẽ triển khai chiến dịch dịch vụ Thay lời tri ân dành cho khách hàng kiểm tra, làm bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Honda Ôtô Giải Phóng. Trong chiến dịch này, quý khách sẽ có cơ hội nhận được các khuyến mại về giá làm dịch vụ và nhận các quà tặng của Honda Việt Nam và đối tác.

 

Ngoài ra, Honda Giải Phóng cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng tại chương trình để gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng tham dự với những phần quà rất giá trị. 

 

 

Thành lập năm 2006, là một trong những đại lý đầu tiên của Honda Việt Nam, Honda Giải Phóng luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là nền tảng thành công của đại lý. Chương trình Tri ân khách hàng chỉ là một phần nhỏ lời cám ơn Honda Ôtô Giải Phóng muốn gửi đến khách hàng. Với ý nghĩa đó, Honda Ôtô Giải Phóng tin tưởng rằng, sản phẩm và dịch vụ của Honda Giải Phóng sẽ đáp ứng được tốt hơn niềm tin và sự mong đợi của khách hàng.

Nguồn tin: hondagiaiphong.com.vn

tuvankhachhang
dangky
tuvan
Honda HR-V 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bản đồ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây