Honda Giải Phóng đào tạo, nâng cao kiến thức kỹ năng cho đội ngũ nhân viên Tư vấn bán hàng

02/12/2016  |  251
Với phương châm "Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu", Honda Giải Phóng luôn cố gắng nâng cao và cải tiến chất lượng từ khâu bán hàng, dịch vụ đến chăm sóc khách hàng. Đặc biệt tư vấn bán hàng là cầu nối truyền đạt thông tin cập nhật, chi tiết và đầy đủ nhất đến khách hàng; vì vậy đại lý rất chú trọng mảng đào tạo cho nhân viên tư vấn bán hàng.

Ngày 15 tháng 10 Honda Giải Phóng đã mời giảng viên của Honda Việt Nam đến giảng dạy và hướng dẫn cho đội ngũ tư vấn bán hàng của đại lý. Không chỉ những tư vấn mới mà những tư vấn kỳ cựu cũng rất hào hứng tham gia buổi đào tạo.

Nội dung chủ yếu của buổi đào tạo gồm Sale talk Test drive và FABE; xen kẽ lý thuyết và thực hành.

* Sale talk Test drive đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng kiến thức giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác lái xe thực tế; làm rõ quan điểm, sáng tỏ những lo ngại của khách hàng khi đến với Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng. 

* FABE cung cấp cách thức tiếp cận để Nhân viên tư vấn bán hàng làm nổi bật các đặc trưng, ưu điểm, lợi ích của sản phẩm và đưa ra dẫn chứng thuyết phục đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Buổi học diễn ra trong không khí rất sôi nổi với các hoạt động trao đổi, thảo luận nhóm và thực hành lái thử xe ngay tại showroom. Đây thực sự là một hoạt động rất bổ ích cho đội ngũ tư vấn bán hàng của Honda Giải Phóng.

Đại lý hy vọng sẽ tổ chức được nhiều buổi học như thế này không chỉ cho khối bán hàng mà cả khối dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng với mục đích tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng và nâng cao hình ảnh của đại lý Honda Giải Phóng.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

 

Nguồn tin: hondagiaiphong.com.vn

tuvankhachhang
dangky
tuvan
Honda HR-V 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bản đồ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây